Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất biệt thự Vincom Village Bằng Lăng

Căn biệt thự Vincom Village Bằng Lăng được thiết kế nội thất tân cổ điển với gam màu trắng làm chủ đạo, tạo được cảm giác sang trọng mà không cần đến sự cầu kì. Ngay cả những khoảng đệm trong nhà cũng gây được ấn tượng mạnh nhờ cách bố trí nội thất mang phong cách cổ điển, lịch lãm. Những vách ngăn trong nhà được sử dụng hạn chế và chỉ mang tính ước lệ để tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Phòng khách, bếp và bàn ăn được thiết kế liên thông nhau, đem đến sự thông thoáng trong không gian sinh hoạt chung. Nơi tiếp khách thể hiện được đẳng cấp của gia chủ khi sử dụng bộ ghế sofa bọc da bạc bắt mắt. Chi tiết lò sưởi giả ở dưới tivi hay những đế nến mạ inox làm cho không gian trong phòng trở nên lung linh và ấm áp hơn. Khách đến chơi nhà sẽ không còn nghĩ mình đang ở Việt Nam nữa mà như đang lạc vào trong một biệt thự cổ ở châu Âu nhờ cách bài trí, sắp đặt khéo léo. Vách cmc đằng sau ghế sofa dài dùng để ngăn cách giữa phòng khách với bàn ăn nhưng những họa tiết bên trên cũng biến nó thành một bức tranh trang trí hoàn hảo.
Bàn ăn và bếp được thiết kế với diện cửa kính dài, tạo ra một không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Bàn ăn được làm từ gỗ cao cấp nên tạo được sự vững chắc khi sử dụng. Với chiều dài đáng kể, chiếc bàn có thể đủ diện tích để gia đình bạn làm một bữa tiệc thịnh soạn. Chiếc đèn chùm thẳng phía trên bổ sung ánh sáng vào buổi tối và làm cho các món ăn bày ra trông hấp dẫn hơn đôi phần.
Căn bếp được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại và những ngăn tủ bếp rất tiện nghi. Bàn đảo bếp có diện tích rộng nên được tận dụng một phần làm quầy bar để gia chủ có thể ngồi nhâm nhi một vài ly rượu với bạn bè.
Cầu thang trong nhà được thiết kế với tay vịn làm bằng gỗ sơn bóng, đi kèm là song sắt được uốn cong thành hoa văn đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong nhà cầu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.
Phòng ngủ chính sử dụng kết hợp giữa màu trắng của sơn tường và màu nâu của sàn gỗ, đem đến sự gần gũi và sang trọng. Thiết kế hai chiếc táp đối xứng hai bên đầu giường thu hút điểm nhìn vào vị trí chiếc giường. Các chi tiết nội thất trong phòng rất mềm mại, phù hợp cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn. Căn phòng còn được trang bị bàn gỗ và hệ thống giá sách tiện lợi để gia chủ có thể tận dụng không gian yên tĩnh này để làm việc. Phần không gian trống còn lại trong phòng được sử dụng để đặt tủ quần áo, vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa có thêm không gian lưu trữ.
Phòng ngủ của con được sơn màu hồng nhạt trẻ trung và sáng sủa. Thiết kế nội thất mang đến những đường cong quyến rũ mà không cảm thấy cầu kì hay diêm dúa. Bàn học và giường ngủ được đặt gần với cửa sổ, tạo ra một không gian sinh hoạt thơ mộng và thoáng đãng cho con.
Phòng ngủ phụ được bố trí tương đối giống với phòng ngủ chính nhưng khác ở cách sử dụng giấy dán tường. Căn phòng cũng chú trọng tới việc tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng việc sử dụng cửa kính lùa và cửa sổ, tạo hiệu ứng cho không gian.
Loggia bên ngoài có kê một bộ bàn ghế nhỏ để gia chủ có thể ngồi uống café vào mỗi sáng và hít thở không khí trong lành.
Phòng tắm của biệt thự được thiết kế đầy đủ tiện nghi với bồn tắm nằm và bồn tắm đứng hiện đại. Đá lát màu đen kết hợp với ánh sáng tự nhiên chan hòa từ cửa sổ tạo cảm giác thư thái, sạch sẽ, giúp quên đi những bộn bề của cuộc sống.
Căn biệt thự được các kiến trúc sư Morehome sử dụng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống thú vị cùng những trải nghiệm khó quên với gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự

bietthuvincomvillage_banglang
Thietkenoithatbietthubanglang (1)
Thietkenoithatbietthubanglang (2)
Thietkenoithatbietthubanglang (4)
Thietkenoithatbietthubanglang (3)
Thietkenoithatbietthubanglang (5)
Thietkenoithatbietthubanglang (6)
Thietkenoithatbietthubanglang (7)
Thietkenoithatbietthubanglang (8)
Thietkenoithatbietthubanglang (10)
Thietkenoithatbietthubanglang (9)
Thietkenoithatbietthubanglang (12)
Thietkenoithatbietthubanglang (15)
Thietkenoithatbietthubanglang (14)
Thietkenoithatbietthubanglang (16)
Thietkenoithatbietthubanglang (17)
Thietkenoithatbietthubanglang (13)
Thietkenoithatbietthubanglang (19)
Thietkenoithatbietthubanglang (11)
Thietkenoithatbietthubanglang (20)
Thietkenoithatbietthubanglang (22)
Thietkenoithatbietthubanglang (18)
Thietkenoithatbietthubanglang (23)
Thietkenoithatbietthubanglang (25)
Thietkenoithatbietthubanglang (21)
Thietkenoithatbietthubanglang (26)
Thietkenoithatbietthubanglang (28)
Thietkenoithatbietthubanglang (27)
Thietkenoithatbietthubanglang (30)
Thietkenoithatbietthubanglang (31)
Thietkenoithatbietthubanglang (32)
Thietkenoithatbietthubanglang (29)
Thietkenoithatbietthubanglang (34)
Thietkenoithatbietthubanglang (35)
Thietkenoithatbietthubanglang (33)
Thietkenoithatbietthubanglang (24)
Thietkenoithatbietthubanglang (36)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét