Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Những bộ sofa sặc sỡ, nổi bật không gian phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư Lotus Lake View

(Xây dựng) – Mùa hè đã tới, bạn muốn khoác áo mới cho ngôi nhà của bạn, những đồ nội thất mang màu sắc rực rỡ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là một trong những xu hướng trang trí đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy thử nghiệm xu hướng này cho phòng khách nhà bạn với những bộ sofa mang màu sắc sặc sỡ.

Bộ sofa là điểm nhấn nổi bật trong phòng khách, vì vậy ngoài việc lựa chọn chất liệu và phong cách thiết kế, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, màu sắc và họa tiết cần chú ý để tránh sự nhàm chán.
Các mẫu thiết kế màu be, nâu, đen, ghi xám có thể là những lựa chọn phổ biến nhất, tuy nhiên chúng có thể khiến phòng khách nhà bạn trở nên nhạt nhòa. Những bộ sofa rực rỡ màu sắc trong bộ sưu tập dưới đây sẽ làm bừng sáng không gian phòng khách nhà bạn.
Bạn có thể lựa chọn những gam màu như hồng, đỏ, xanh dương, xanh lá cây, cam, vàng hay một bộ sofa đa màu sắc. Và để nổi bật hơn nữa bạn có thể chọn những bộ sofa có họa tiết trẻ trung như sọc kẻ, hoa văn, chấm bi. Để trung hòa màu sắc cho gian phòng bạn nên chọn những tấm thảm có màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, các bức tường trong phòng khách nên sơn trắng hoặc gam màu lạnh để làm nổi bật những bộ sofa rực rỡ.









Thu Giang (Theo Top Dreamer)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét