Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thăm phòng ngủ trắng toát nhà sao Việt

Nhiều nhà sao Việt “chuộng” không gian phòng ngủ với tông màu trắng sang trọng vì dễ dàng gợi cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet

Căn biệt thự bạc tỷ của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh chọn phong cách thiết kế hiện đại. Phòng ngủ tông màu trắng của cặp đôi này gợi cảm giác nhẹ nhàng tinh tế.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-2

Được thiết kế dựa trên sở thích về màu sắc của chủ nhân, các vật dụng, đồ nội thất, trang trí phòng ngủ của ca sỹ Bằng Kiều chọn tông trắng chủ đạo, nhấn nhá màu be, nâu nhẹ, khiến căn phòng thêm rộng rãi.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-3

Ngoài ra, một mảng tường trong phòng được nhấn mạnh bằng giấy dán tường, màu sắc tinh tế. Cách bài trí tối giản mà hiện đại, giúp chủ nhân có giây phút thoải mái, thư giãn.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-4

Trong hình là phòng ngủ sang trọng với các gam màu sáng, đồ vật được bài trí theo sở thích của Tăng Thanh Hà. Các chi tiết trang trí của giường, tủ, bàn…. khá cầu kỳ nổi bật trên tông màu trắng.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-5

Mang hơi hướng của phong cách châu Âu, phòng ngủ của MC Ốc Thanh Vân có phần trang nhã và tinh tế hơn với gam màu trắng chủ đạo, điểm xuyết tông màu đen ở các họa tiết rèm, ga trải giường.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-6

Bàn trang điểm trong phòng ngủ cũng chọn màu trắng đơn giản.
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-7

Phòng ngủ của người đẹp Quế Vân được trang hoàng theo phong cách hiện đại. Giữa tông màu trắng chủ đạo, căn phòng nhấn nhá bằng mảng tường dán giấy trang trí màu trầm, ghế sofa màu nâu đen…
“Dot nhap” phong ngu trang toat nha sao Viet-Hinh-8

Với phòng ngủ sử dụng cửa kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tông màu trắng cho đồ nội thất trong phòng, ca sĩ Lâm Vũ có thể cảm nhận được sự thoải mái, thoáng đãng khi nghỉ ngơi tại đây.
Theo kienthuc.net.vn

Thiết kế phòng ngủ VIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét