Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thiết kế không gian học tập cho teen

Thiết kế nội thất chung cư Lotus Lake View

(Xây dựng) – Cuộc sống của những cô cậu bé ở độ tuổi thanh thiếu niên luôn tràn ngập niềm vui, độ tuổi để họ thể hiện cá tính riêng, kết bạn và vui chơi cùng bạn bè, đó cũng là khoảng thời gian quan trọng để định hướng nghề nghiệp tương lai và trau dồi kiến thức và kĩ năng. Do đó, không gian học tập dành cho teen cần phải được thiết kế hiện đại và sáng tạo, truyền cảm hứng cho những cô cậu chủ trẻ tuổi.

Không gian tầng áp mái được tận dụng một cách thông minh, khoảng không sát xà nhà trở thành giá sách chứa một bộ sưu tập các tác phẩm văn học và sách tham khảo, bàn học sát cửa sổ để tận dụng ánh sáng ngoài trời.

Thiết kế phòng có tầng lửng giúp không gian học tập trở nên rộng rãi hơn.




Không gian phòng ngủ được chia làm hai bởi chiếc bàn học rộng rãi, đặt trước khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng. Màu trắng của đồ nội thất phòng tạo cảm giác sáng sủa và hiện đại.

Một phòng ngủ xinh xắn khác dành cho các chị em gái, một chiếc tủ gỗ nhỏ và tấm rèm đơn giản chia phòng thành hai không gian riêng tư phù hợp cho việc học tập.

Chiếc bàn học thiết kế theo phong cách hiện đại, các ngăn tủ mang những con số khác nhau thuận tiện cho việc sắp xếp sách vở, tài liệu học tập trong tuần.

Phòng học cho cô cậu chủ yêu địa lý, thích du lịch và tìm hiểu thế giới rộng lớn xung quanh.

Không gian cho teen không phải luôn luôn bó hẹp trong một phòng ngủ; một không gian học tập gọn gàng đặt trong một phòng khách yên tĩnh của cả gia đình.
Thu Giang (Theo Home Designing)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét